ประกาศปิดเว็บไซต์ไดอารี่คลับ
Taiwan : Day02
Taiwan : Day01
ทำครัว กับ ตู้เสื้อผ้า
อัพเดทชีวิต 1 เดือนแรก ณ วังแมวใหม่
บ้านเสร็จแล้ว
โลกคู่ขนาน
บูธต้นมะนาว งานสัปดาห์หนังสือ
Next Trip.
อย่าเพิ่งลาออก
Korea Trip2014_Day 4-5
Korea Trip2014_Day3.2
Korea Trip2014_Day3.1
Korea Trip2014_Day2
เปิดร้านออนไลน์เล็ก ให้รวยใหญ่
Korea Trip2014_Day1
คลิป งาน Webpresso รวยด้วยอีคอมเมิร์ซ ขายของออนไลน์อย่างไรให้เวิร์ค
WEBPRESSO จิบกาแฟคนทำเว็บ หัวข้อ “รวยด้วยอีคอมเมิร์ซ ขายของออนไลน์อย่างไรให้เวิร์ค! ” (ลงทะเบียนฟรี)
สุโขทัย 2 คืน
พาเพื่อนแอ่วเมืองแป้
2 วัน 1 คืน ทริปปราจีนบุรี กับแก๊งแมวโมโนโทน
สัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ
พักผ่อนสั้นๆ ณ สวนเมืองพร โคราช
คืนสู่เหย้า ครอบครัวแจ่มใส
Nana twitter
Nana Facebook
Galsfin Shop
Galsfin Fanpage
Mail2Me

หลังจากรีวิวจนถึงที่พักแล้ว เนื่องจากเราพักกัน 3 วัน 2 คืนค่ะ วันที่ 2 บนเกาะชีวิตก็ไม่ได้มีแผนอะไรมาก เริ่มด้วยตื่นสาย ไม่ทันกินมื้อเช้าของทางรีสอร์ท (ไม่ทันสักกะวันอ่ะ แง) ตอนเที่ยงๆ เราเลยนั่งเรือของทางรีสอร์ทไปขึ้นฝั่ง เพื่อไปกินอาหารทะเลที่แหลมหินซีฟู้ด กันค่า

สบายๆ

กินสองคน สั่งกินที่ร้าน แล้วก็สั่งอีกชุดกลับรีสอร์ทด้วย จากการที่สะพรึงราคาอาหารบนเกาะไปแล้ว

ปลาทอดน้ำปลา น้ำจิ้มซู้ดซ้าด

เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า
ปูนึ่ง คุณจีเสียสละ กินตัวเดียว
อู้ยยย ซึ้งใจ เลิฟยูวววว

หมึกไข่ย่าง

กินไปนั่งเม้าท์กันไปชั่วโมงก่าๆ อิ่มมม อืดดด และเพิ่งนึกได้ว่า ลืมทาครีมกันแดด กรี้ดดดดดดดดดด ... ดำฉับพลัน แถมขากลับจะขึ้นเรือกลับโรงแรมอยู่แร้ะ ดันหิ้วอาหารที่สั่งไว้ไม่ครบอีก ต้องวิ่งกลับไปที่ร้านอีก เรือก็รอ กดดันมากกกกก

กลับถึงโรงแรม ก็เปลี่ยนชุดว่ายน้ำ โดดน้ำเล่นๆๆๆๆๆ สระหน้าวิลล่าเรา ทีแรกจะเดินไปเล่นสระใหญ่ตรงลอบบี้ด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็เล่นแต่ที่หน้าห้องแหละ ฝนก็ตกเป็นระยะๆ แต่ฝนที่นี่คือ ตกโครมเดียว แล้วก็หยุดเลย สบายๆ

เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า

เล่นน้ำเสร็จ ปีนมากินขนม กินขนมอิ่ม โดดลงสระต่อ เป็นงี้จนค่ำเลย
แล้วก็มานั่งดูทีวี งีบเอาแรง มื้อเย็นก็จัดซีฟู้ดอีกรอบ ที่ห้องมีครัว อุ่นอาหารสบายใจเฉิบ

เช้าวันสุดท้าย ก็สายตามเคย ไม่ทันอาหารเช้าอีกแล้ว 5555555

ก็รอขึ้นเรือกลับ
เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า

ถึงฝั่ง มีรถมารอส่งให้จาก Hertz ค่ะ เช่า 2 วัน เพราะเรายังอยู่ต่อ เที่ยวในตัวเมืองอีก ก็พักที่ The Rommanee Boutique Guesthouse ตรงถ.ถลางค่ะ  ที่นี่เราพักหลายครั้งแล้ว ตอนลงมาทำงาน เพราะใกล้อาคารรู้ศึกษา รู้สึกตัว ถ.เยาวราชด้วย

เจ้าของเป็นกันเองดีค่ะ น่ารัก ที่พักก็พักสบายดี ราคาไม่แรง ทำเลดีมาก
ลองไปดูห้องได้ที่ fan page เค้านะคะ https://www.facebook.com/TheRommanee

เช็คอินแล้ว อาบน้ำ เก็บของ แล้วก็ไปแหลมพรหมเทพกันค่ะ อยากไปชมพระอาทิตย์ตก
แต่.....

ไม่ทัน แงๆๆๆๆ
จริงๆ ไม่เรียกว่าไม่ทัน คือเมฆหนา เลยไม่เห็นงี้มากกว่าอ่ะ

ความพยายามของแมวเตี้ย

แต่ก็มีเรื่องบังเอิญที่น่ารักคือ ตอนจอดรถ กะลังจะเดินขึ้นไปที่แหลม ก็มีคนเรียก "พี่นาน่า" เสียงดังเซอร์ราวววมากกกก อิฮั้นตกใจ 5555  หันไปเป็นน้องอ้อม (Bluesnow ณ ไดคลับนี่เอง) แต่ตอนนั้นคือ กำลังรีบไปให้ทันพระอาทิตย์ตก เลยโบกๆ บอกน้องว่า ไปหากันข้างบนนะ 55555  แล้วน้องก็เดินตามหากันจนเจอ

อนึ่ง ลมแรงมว๊ากกกกก สภาพเราที่ได้คือ

เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า
นี่คือรูปที่สภาพดีสุดแล้ว รูปอื่นอิชั้นเห็นรูปแล้ว ถึงกะลบไฟล์ทิ้ง
ใครเห็นมันต้องโดนฆ่าปิดปาก 555555
เจอ เม้าท์มอยกันไปตามประสา จนฟ้าเกือบมืดเลยร่ำลากันไปจ้า

แล้วก็กลับไปเดินถนนคนเดิน ที่ ถ.ถลางกันต่อ เค้ามีจัดทุกวันอาทิตย์ค่ะ
เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า

แต่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนกลางคืนไว้เลย แบตมือถือจะหมด

เดินเสร็จ กินเบียร์ เข้าห้องพัก นอนดูทีวี หลับ Zzzzzzz

เช้าวันต่อมา วันสุดท้ายของทริป แต๊ดแต๋ Outlet แล้วก็ บ้านตีลังกา
เป็นที่เที่ยวใหม่ของภูเก็ตค่ะ เวลาเข้าไปถ่ายรูป ก็จะออกมาเหมือนเราห้อยโหน เดินบนเพดานได้ไรงี้อ่ะ

เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า

ทีแรกเข้าไปก็ งงๆ ว่าอะไร ยังไง อ่ะ ดูไม่ออก
แต่ก็มีน้องพนักงานคอยเดินมาแนะนำว่า ตรงนี้ถ่ายอย่างนี้นะคะ ตรงนั้น นั่งตรงนี้นะคะ อะไรงี้

ก็ได้รูปมาหลายอยู่ (แต่ขี้เกียจแต่งรูป เอามาลงบางส่วนละกันนะก้ะ)
เข้าห้องน้ำ

ผีแมวเตี้ย

ส่งท้ายด้วยรูปคู่

เก็บตกทริปภูเก็ต จ้า

ปิดทริปไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา เหนื่อย และเหมือนเดิม
ไปอย่างราชา กลับมาอย่างยาจก
หมดตัว เอิงเอยยย (ขนาดที่พักฟรีนะเนี่ย)

หนูนาก๋ากั่น รายงาน

<< ทริป The Village Coconut Island จ. ภูเก็ต อีกจุดที่พลิกผันชีวิต เรื่องบ้าน >>

Posted on Wed 26 Nov 2014 20:26
test
nana
Tue 2 Dec 2014 11:17 [3]

ชอบรูปคู่รูปแรกมากดูสดใสจัง ^^
อยากไปบ้านตีลังกา ม่าง
Isnt
Thu 27 Nov 2014 8:45 [2]

จำได้ว่าเรียกพี่เสียงดัง ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะบังเอิญขนาดนี้ อิอิ แว๊บแรกเห็นพี่จีก่อน ตื่นเต้น เสียงหน้าท้องวูบวาบ เหมือนเจอเซเลป เจอพี่จี แสดงว่าเราต้องพี่นาน่า 5555

ดีใจที่ได้เจอพี่ตัวเป็นๆนะคะ พี่นาน่า ตัวเล็ก เสียงเล็กน่ารักจิงๆ หน้าเด็กมากด้วยยย น้องแอบเสียเซล :)
อ้อม bluesnow