สุโขทัย 2 คืน
พาเพื่อนแอ่วเมืองแป้
2 วัน 1 คืน ทริปปราจีนบุรี กับแก๊งแมวโมโนโทน
สัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ
พักผ่อนสั้นๆ ณ สวนเมืองพร โคราช
คืนสู่เหย้า ครอบครัวแจ่มใส
พักผ่อนนานไปนิด
Nana is happy
ทริปอัมพวา กับ คุณนายเจง Day2
เกิดเป็นนาน่า มันไม่ง่าย
ทริปอัมพวา กับ คุณนายเจง Day1
welovetogo รักน้องเท่าฟ้า ลั๊นลาซาฟารีเวิลด์
ประเพณี พานาน่ากินปู
Hongkong Trip 17-18 Nov
ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2557
Hongkong Trip 15-16 Nov
งานแต่งน้องสาว ไทย + เกาหลี
ไปประชุมที่ภูเก็ต กับ แหม่มศรี
Note สั้นๆ
วัดเล่งเนยยี่2 + กุ้งแม่น้ำอยุธยา + บังเอิญ
สนพ.ต้นมะนาว ในงานเทศกาลหนังสือครอบครัวนักอ่าน
ทริปกระบี่ วันที่ 3 ยังอยู่บนเกาะลันตา
ทริปกระบี่ วันที่ 2 ขึ้นเกาะลันตา
ทริปกระบี่ @ อ่าวนาง และ Red Ginger Chic Resort
กลับจากเที่ยว
โต๊ะเครื่องแป้ง 2013
You Again.
คลิปคุณนายฮิปปี้ แสดงเป็น อีวา ในแคมเปญของอาหารแมว sheba
ไถนา เบาๆ
ซุปตาร์ Hippy
5 มิ.ย. 56 ครบรอบวันเกิด 35 ปี
ประชุมจนอ้วน
17 ปีผ่านไป
เรื่องมันมีอยู่ว่า....
ขอเที่ยวบ้างเหอะ
ก้าวแรก ของ สนพ. ต้นมะนาว ณ งานหนังสือ
Nana twitter
Nana Facebook
Galsfin Shop
Galsfin Fanpage
Mail2Me

เนื่องจากได้ลูกค้ารายใหม่ ซึ่งธุรกิจที่จะจ้างเราไปช่วยนั้นอยู่ที่ภูเก็ต เลยต้องบินลงไปประชุมที่ภูเก็ตสักกะหน่อย ก่อนเริ่มงาน เพราะ งานเป็นการดูแล community และ marketing online ของอาคารรู้ศึกษา รู้สึกตัว ที่ตั้งอยู่ ถ.เยาวราช ที่ภูเก็ต (ใครอยู่ภูเก็ต แวะไปกันได้นะคะ อาคารเปิดทำการแล้วค่ะ)

ทันทีที่รู้ว่าต้องไปประชุม นาน่ากับแหม่มศรี คู่หูคู่ฮา ก็ตั้งใจมากกับการเตรียมประชุมครั้งนี้ จองตั๋ว จองที่พัก หาข้อมูลที่กินที่เที่ยวอย่างแข็งขัน (ฮ่ะ?)  แหม่มศรีโทรจองโรงแรมเซ็นทาราที่ภูเก็ต โดยให้เซลล์ของ voucher ที่แหม่มศรีซื้อ ช่วยหาให้ว่าควรพักสาขาไหน ระบุว่า "เอาใกล้ๆ ถ.เยาวราชนะคะ"

เซลล์ก็ดีใจหาย จอง Centara Villas Phuket ให้ แล้วบอกว่า "ใกล้เลยค่ะพี่ขับรถแป๊บเดียวถึง!!!"
เราทั้งสองก็เชื่อคนง่าย ก็จองไปนะคะ และเมื่อจองทุกอย่างพร้อมแล้ว เพิ่งจะเอ่ยปากถามเพื่อนฝูงที่ภูเก็ตว่าโรงแรมอยู่ไกลป่ะ  ทุกคนบอกว่า ไกล!!!!!  .... แต่นะ... เราไปเที่ยว...เอ้ย!! ทำงาน เราบ่ยั่น เราสบายๆ

ขาไป บินโดยโอเรียนแอร์ ค่ะ ราคาไม่ได้ห่างจาก Air Asia มากนัก แต่ได้ที่นั่งหญ่ายกว่ามากกก นั่งสบายสุดๆ  แต่ขออภัย ไม่ได้ถ่ายรูปที่นั่งมาเลยค่ะ >_<

ถ่ายแต่ยาหม่องง่ะ (ไม่ได้โฆษณาแฝงเลยเนี่ย แต่สูตรนี้แก้ปวดหัวไมเกรนนะคะ)

ถึงภูเก็ตประมาณ 11 โมง ก็ไปรับรถที่จองไว้ รอบนี้ก็ยังใช้บริการของ Hertz ค่ะ ได้โปรอะไรไม่รู้เยอะแยะ (เซลล์เค้าหาให้) รอบนี้จองเป็น Honda Jazz ค่ะ จะได้คุ้นเคยกะรถ แต่ว่าแหม่มศรีก็เป็นคนขับอยู่ดี 55555  หลังจากรับรถก็ปัก GPS ไปโรงแรม ตอนแรกปักเสร็จ ฮ๊ะ!!!! อะไร ใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลยเหรอกว่าจะถึงที่พัก!!! เฮ้ย!! ปักผิดป่าววะ?  ถามพนักงาน Hertz แล้ว เค้าก็บอกถูกแล้วฮะ

ขับกันไปจนถึงโรงแรมจนได้ พบว่า เออ ไกลจริง... ก็ขำกันสองคนในความการันตีของแม่เซลล์ที่บอกว่า ที่พักใกล้ถนนเยาวราชม๊ากกกกก แต่ความจริงคือ เราต้องขับข้ามเขาไปถึง 2 ช่วงยาวๆ เลยทีเดียวเชียว 555555555

ถึงโรงแรม Check - in เรียบร้อย พนักงานถือกระเป๋าแบกเป๋าไปให้ ส่วนเรานั่งรถตุ๊กๆ ของโรงแรมไป

ถึงห้องแล้ว
ที่นี่จะเป็นวิลล่า ค่ะ แยกเป็นหลังๆ กันไป ทุกหลังหันหน้าหาทะเล ค่ะ

ต้องเดินขึ้นบันได ขึ้นไป

วิวจากระเบียงห้อง

ตัวห้องไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็กว้างขวางพอให้วิ่งเล่นได้ค่ะ
เตียง
นอนสบาย นิ่มดีค่ะ หมอนก็หนุนสบายดี

ในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกตามปกติ
ทีวี ตู้เย็น
(แต่ตู้เย็น ไม่เย็น ไม่มีปลั๊กให้เสียบ ต้องโทรเรียก พนักงานมาแก้ไขให้)

ในตู้เย็นก็จัดเต็ม (แต่ก็ต้องจ่ายตังค์นะก้ะ ที่ไม่จ่ายก็น้ำเปล่าตามปกติ)

ตู้เสื้อผ้า มีเซฟ รองเท้าแตะ ร่ม ให้ตามปกติค่ะ

แต่ที่อลังมากกกก ของที่นี่ คือ "ห้องน้ำ" เพคะ
พี่จะใหญ่ไปไหนไม่ทราบ เผลอๆ ใหญ่เท่าๆ ส่วนห้องนอนเลยอ่ะ!

จากประตูเข้าไป

หันไปทางซ้าย โซนอาบน้ำ มีเรนชาวเวอร์ ที่น้ำไหลแรงสะใจดีแท้

ด้านขวา บ้าง

อ่างล้างหน้า

อุปกรณ์ที่มีให้ในห้องน้ำ

ส่งท้ายการชมห้องด้วยวิวจากเตียง

เอาล่ะสำรวจห้องพักแล้ว เราสองก็ตบแป้งกันอีกนิดหน่อย
พร้อมออกไปหาไรกิน หิวโฮกกกก จริงๆ

แต่เนื่องจากยังไม่ได้โทรหาเพื่อนฝูงที่ภูเก็ตเลย เราก็เลยไม่รู้ว่า ต้องไปกินข้าวที่ไหนนะเนี่ย ทีแรกกดดูรีวิวใน TripAdvisor ก็เจอแต่แพงๆ ง่ะ ไม่ไหว เลยขับรถลงหาดกันไปตามประสา ไปที่หาดกระรน ค่ะ

จอดรถ เดินไปโซนที่มีร้านอาหารเรียงราย ทันทีที่ร้านค้าเห็นเราสอง เดินมา ทุกคนก็ออกมากวักมือเรียก เชิญชวน เราก็เกรงใจจังเยย กวักกันเยอะมาก อ่ะ เอาร้านแรกเลยละกันจะได้ไม่ต้องให้ความหวังใคร  ชื่อร้าน Cat&Bumroong มีอะไรแมวๆ คงอร่อย (ตรรกะ ชั้น)

ราคาไม่ต้องคิด แพงแน่นอน 5555 นี่มันหาดกระรน นะเฟ้ย
แต่คือหิวววววว

เดินเข้าร้านไป คำถามแรกคือ "มีปูมั้ยคะ?"
เจ้าของร้านทำหน้าเหมือนเห็นผี!!! ไอ้เราก็แบบ พวกเราพูดไรผิดวะ?

เค้าพูดว่า "ไม่คิดว่าเป็นคนไทย เหมือนต่างชาติมากๆ"

ขอบคุณค่ะ ^^'

น้ำมะพร้าว มาก่อน

ข้าวอบสัปปะรด อร่อยค่ะ ข้าวไม่แฉะ ด้วย

กุ้งอะไรสักอย่างจำชื่อเมนูไม่ได้ อร่อยเช่นกัน เสียดายแพงและน้อยไปหน่อย

ฟินาเล่ของเราสอง
ปูววววว... นาน่ากะแหม่มศรี เลี้ยงง่ายค่ะ โยนปูให้คนละตัว ก็อยู่ได้แล้ว 5555
ต้องชมว่า ร้านนี้บริการดีค่ะ กันเอง น่ารักดี

กินเสร็จ เดินกลับไปที่รถ... พบว่า กระโปรงหน้ารถ โดนเปิดแง้มขึ้น! ตกใจกันแว๊บนึง แต่คิดว่าแหม่มศรีน่าจะดึงผิดตอนพยายามเปิดท้ายรถมั้งนะ ก็ไม่คิดไร  ก็บอกให้แหม่มขึ้นรถไป เราปิดกระโปรงหน้าให้ จังหวะที่เราเดินไปดึงกระโปรงหน้าขึ้น เพื่อจะปิดนั้น จู่ๆก็มีลุงผู้ชายคนนึง พุ่งมาจากไหนไม่ทราบบบ มาประชิดตัวเลยค่ะ

ทำมือทำไม้อะไรใส่สักอย่าง เข้าใจว่าเค้าคิดว่าเรากะแหม่มเป็นนักท่องเที่ยวที่พูดไทยไม่ได้ เราดูไม่ออกว่าจะพูดอะไร  และด้วยความที่ปกติ เราเป็นคนหน้านิ่งๆ ง่ะ แล้วใส่แว่นกันแดดอีก คือหน้าตา ยากูซ่ามากเหอะ ก็หันไปมองหน้าลุงแบบเรียบเฉย (แต่ในใจนั่นคือตกใจแล้วนะ)  จังหวะนั้นก็ปล่อยกระโปรงหน้าหล่นลงมา ดังโครม!!!

มองหน้าลุง สตั๊นกันไป 5 วิ.... ลุงรีบวิ่งหนีไป (เน้นว่า วิ่ง นะคะ 555)  อิชั้น งง ค่ะ
พอกลับขึ้นรถ แหม่มศรี วี๊ดใส่ว่า นาน่าแกใจร้ายมาก หน้าแกตอนมองลุง น่ากลัวมากกกกก รังสีอำมหิตแผ่มาก ค่ะขอบคุณค่ะ (-_-) ขอโทษนะคะคุณลุง หนูไม่ได้ตั้งใจ

กินเสร็จแล้วทำไง นี่ภูเก็ตเชียวนะ..... แมวสองตัว ตกลงกันว่า กลับห้องค่ะ ไปรอดู The Voice ค่ะ 555555

ตกดึก ออกไปหาข้าวกิน ขับรถไปป่าตองกัน
เพราะแหม่มมี Vocher ที่ไปเล่นเกมชิงในเพจ where.in.thai มาได้
เลยตั้งหน้าตั้งตาไป จังซีลอน กันค่ะ

ร้าน The Coffee Club ค่ะ
พนักงานเซอร์วิสดีมาก ร้านนั่งสบาย ขนมหวานก็อร่อยค่ะ หากมีโอกาสจะไปร้านนี้อีกค่ะ

กินเสร็จ เดินเล่นแล้วเข้าบิ๊กซีซื้อขนมตุนไว้กินวันพรุ่งนี้ แต่ทันทีที่เดินเข้าบิ๊กซี เรารู้สึกเหมือนอยู่ในภาวะสงครามมากๆ คือนักท่องเที่ยวซื้อของกันแบบ โกย อ่ะค่ะ ใส่กล่องใหญ่ โดยเฉพาะทาโร่ เกลี้ยงงงง อารมณ์คงเหมือนเวลาเราไปต่างประเทศ แล้วซื้อของกินของบ้านเค้ากลับมาอ่ะมั้งนะ

ตัดมาที่เช้าวันต่อมา

วันนี้วันประชุมค่ะ (อย่าลืมสิคะ มาทำงานค่ะ)  ก็ขับรถกันมาตุเลงๆ หลงบ้างไรบ้าง แวะกินบั๊กกุดเต๋ ร้านอะไรสักอย่างที่ไม่รู้จัก ไม่แนะนำเพราะไม่อร่อย 55555  แล้วก็ไปที่ตึกเพื่อประชุมค่ะ

วันที่ไปประชุม ตึกยังไม่เสร็จดี แต่ว่าชั้นใต้ดิน เสร็จแล้วก็ไปประชุมกันใต้ดิน

ก่อนประชุม เค้าก็พาเราเดินชมส่วนต่างๆของตึก ซึ่งยังมีคนงานพม่า อยู่เต็มไปหมด แล้วคิดดูนะคะ นาน่ากะแหม่มเนี่ย ปกติแต่งตัวกันก็เวิ่นเว้อ มาก ขนาดอยู่ในกรุงเทพ เราก็ยังเกินนนนชาวบ้านเลย (นึกภาพอันโกะ ออกใช่ไหมคะ 555)   นี่ภูเก็ตค่ะ ขนาดว่าเอาชุดเรียบๆ ของเรากันแล้วก็ยังเกินตกขอบเกาะ อยู่ดี แล้วให้เดินท่ามกลางคนงานค่ะ โอวววว....  ดิชั้นสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง คือถ้าไม่มีทีมงานคนอื่นเดินประกบ กรูต้องโดนลวนลามแน่ๆ  เพราะ ลับหลังนี่สายตาช้อนกระโปรงกันเลยทีเดียว (ชั้นใส่กางเกงในนะเฟ้ยยย)

หลายคนอาจจะแบบ รู้ว่า จะไปที่อย่างนี้ยังจะใส่กระโปรงสั้นอีก... คือ ไม่รู้ค่ะว่ายังมีคนงานล้นหลามตึกขนาดนี้ค่า อย่าด่าชั้นค่าาาาาา

ประชุมเสร็จ.... ไปเซ็นทรัลกันต่อ เพราะว่า นัด จอย ไว้... จอยเป็นเพื่อนรุ่นที่เรียน ม.หอการค้า มาด้วยกันค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมากกกกกก สิบกว่าปีได้ คือครั้งสุดท้ายที่เจอคือ งานแต่งจอยที่ภูเก็ตนี่แหล่ะ (ถ้าใครอ่านไดนาน่ามาตั้งแต่สิบปีก่อน ก็จะจำได้ละมั้งนะคะ 5555)

จอยมากะวุฒิ (สามี) ซึ่งกับวุฒิก็สนิทคุ้นเคยกันดี เพราะคู่นี้คบกันมาปีนี้น่าจะ 23 ปีได้ละนะ นานมากกก วุฒิเองก็ไปที่มหาลัยบ่อยๆ เลยได้เจอ สนิทกันเป็นเพื่อนในกลุ่มกันไปโดยปริยายค่ะ ทีแรกกะว่า กินข้าวกันคุยกัน แล้วก็แยกกันเพราะเกรงใจอ่ะ จอยเค้าเปิดร้านขนมไทย ก็คิดว่าเค้าคงยุ่งๆ

ปรากฎ ช่วงนี้คุณนายปิดร้านพักผ่อนจร้าาาา ว่างจร้าาาาาา  เลยจับเรากะแหม่มศรีใส่รถไปเที่ยวรอบเกาะภูเก็ตค่ะ

พาทัวร์รอบเกาะไปไหว้พระใหญ่(สวยมากกก) ไปแหลมพรหมเทพ พาไปทานข้าว (ขอโทษที่ลืมชื่อร้าน ดันลืม check-in foursquare ง่ะ)
แต่อร่อย และราคาไม่แพงค่ะ อิ่ม เพื่อนเลี้ยง กรี๊ดๆ

กินเสร็จ จอยยังไม่ปล่อยกลับหรอกนะคะ
พาไปป่าตองกันต่อ ซึ่ง ขอบอกว่าคืนแรกที่มาเราอยู่กันแต่ในจังซีลอนอ่ะ
พอวันนี้จอยพามาอีกส่วนนึง อิชั้นตะลึงค่าาาาาา ไม่เคยรู้อ่ะ (เชยใช่ไหม?)
ทั้งหมดที่เห็นนี่ไม่ใช่หญิงแท้ค่ะ แต่หุ่นนี่แบบ โหยยยย สุดยอดอ่ะ

มีร้านมากมาย อะโกโก้ไทย อะโกโก้ฝรั่ง ตระการตามาก และเรากะแหม่มอยู่ในชุดที่ใส่ไปประชุม
ไม่เข้ากันเลย 5555

เสร็จแล้วจอยกะวุฒิก็วนรถไปส่งเซ็นทรัลให้เราไปเอารถที่จอดทิ้งไว้ แล้วร่ำลาสำหรับวันนี้ เพราะพรุ่งนี้มีนัดกันอีก

เช้าวันที่ 3

เช้านี้ทานมื้อเช้าที่โรงแรมค่ะ อาหารก็ถือว่าธรรมดานะสำหรับเรา ไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ ทานไม่เยอะมากเพราะว่า คุณจอยเน้นว่า เดี๋ยววันนี้จะพาทัวร์กินนะจ๊ะตัวเอง

พนักงานก็ยังจะมาสปีคอิงลิช กะอิฮั้น พอตอบไทยไป ทำหน้าตกใจใส่อีก
แล้วขอโทษ บอกว่านึกว่าเป็นกรุ๊ปจีน ค่า

วิวจากระเบียงทานอาหารเช้าค่ะ

กลับห้องพักเพื่อจัดกระเป๋า ซึ่งต้องบอกว่าพักโรงแรมนี้ ปวดขามากค่ะ เพราะเนินเยอะ ยาวไกล
สมองแมว สองตัว เดินหลงทุกรอบ

แหม่มศรี อยากว่ายน้ำ เพราะตั้งแต่มาพัก ยังไม่ได้ลงไปริมหาดเลยอ่ะ  แต่เราขี้เกียจแย้วเลยไม่ไป แหม่มศรีเลยลงไปคนเดียว... ผ่านไปสักพัก เราก็นึกๆ อยู่ว่าจะตามลงไปดู เพราะห่วงกลัวเพื่อนเป็นลมในสระน้ำ แต่ยังไม่ทันจะลงไป แหม่มศรีก็กลับมาแล้ว ยังไม่ได้ว่าย เพราะลืมแว่นตาว่ายน้ำ  และ กว่าจะเดินขึ้นเนินกลับมาถึง ก็เหนื่อยแล้ว ไม่ไหวแล้ว เลยไม่ว่ายละ 5555555

Check - out ขับรถไปจอดไว้ที่ร้านจอย ชื่อร้าน "ใต้ต้นมะม่วง" ค่ะ ซึ่งเป็นร้านที่ครอบครัวพี่น้องจอย เปิดร่วมกัน มีทั้งอาหารข้าวแกงแบบภูเก็ต ขนมจีน และ ขนมไทย อร่อยมากนะคะ ใครไปภูเก็ตหรือเป็นคนภูเก็ตแวะไปทานได้นะค๊าาาาา ส่วนพิกัด.... งึมมมม เค้าไม่รู้ง่ะ รู้แต่ใกล้ร้านเส้งโห ง่ะ ลองโทรถามเอาละกันค่ะ >_<  089-6523340

แล้วจอยก็พาไปกินข้าวมันไก่ เจ้าอร่อย ราคาไม่แพงค่ะ
ร้าน โกเต็กข้าวมันไก่ ค่ะ
อร่อยจริง คอนเฟิร์ม

จากนั้นก็พาขับรถชมเกาะภาคกลางวันกันบ้าง ไปทางศรีพันวา อ่ะค่ะ
เราไปแวะวิ่งเล่นกันที่ Phuket Aquarium ชมวิวอีกนิดหน่อย

อันนี้ขึ้นไปจุดชมวิวอีกที่ ที่ไหนน๊าาา

ส่วนนี่
ต้นรองเท้า 5555
คืออะไรง่ะ เค้าไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเอามาติดไว้ทำไมนะ?
(ภาคบังคับด้วย เพื่อนจอดรถแล้วถีบอิชั้น ลงไปถ่ายรูป)

จากนั้นก็ไปไหว้พระที่วัดฉลองค่ะ

การมากับเจ้าถิ่น มันดีอยู่ตรงที่เพื่อนจะบอกวิธีไหว้ที่ถูกต้องให้เราได้เป็นอย่างดี แปะทองตรงนี้นะ ทำงี้นะ ไหว้จากนี่ไปนี่นะ อะไรงี้ ซึ่งถ้ามาเองก็คง งกๆ เงิ่นๆ อ่ะเน้อะ
ไหว้เสร็จ มารดน้ำมนต์
คนอื่นเค้าก็ปะพรมเล็กน้อย แต่พวกเรา 4 คนนี่คือ จะเรียกว่าอาบเลยก็ได้ แปะทั่วตัว
ทีแรกก็แบบ ตรูแปะเวอร์ไปไหมนะ หันไปเจอเพื่อนๆ เปียกโชกพอกัน 5555

เสร็จแล้ว ก็ไปกินเฉาก๊วย เจ้าอร่อย ร้านอยู่ด้านหลังวัดฉลองค่ะ
ร้านริมทาง สาขาวัดฉลอง (ใครจะซื้อของฝากก็ซื้อร้านนี้ได้นะคะมีอยู่)

เมนูเค้าเก๋ อ่ะ เอาเฉาก๊วยมาทำหลายๆ แบบ
ประทับจุยค่ะ

มีแวะพากินขนมของภูเก็ตด้วย เพื่อนจอย ไม่ให้พลาดสักชอต
หย่อยๆๆๆ เหมือนทองม้วนกรอบๆ นะ แต่ว่านิ่มกว่านิดนึง อร่อยค่ะ กรี๊ดๆ

จากนั้นก็แวะไปซื้อของฝากของภูเก็ต ทีแรกก็ว่าไม่ซื้อไรมากหรอกนะ
ไปๆ มาๆ หมดตัวค่ะ อันนั้นก้ออร่อย อันนี้ก้ออร่อย กรี๊ดๆๆๆๆ

จุดสุดท้ายคือ สวนสาธารณะสะพานหิน
ซึ่งจอยบอกว่า ที่นี่จะเป็นจุดที่คนภูเก็ตชอบมาพักผ่อน มาเดินเล่น มีตลาดของกิน
(และจอยก็พากินอีกหลายเมนู ที่เป็นพื้นเมืองของภูเก็ตเลย)

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันหน่อย
ขอบคุณจอยกับวุฒิมากๆๆๆๆ ที่ดูแลอย่างดี เอาไว้มากรุงเทพเมื่อไหร่จะพาเที่ยวบ้างนะ ^_^/
เห็นเพื่อนมีความสุขกันทั้งคู่ ก็ชื่นใจเน้อ

จากนั้นก็กลับไปเอารถแล้วก็ขับไปสนามบิน ทีแรกจะแวะ outlet แต่ด้วยขับกัน งง ยังไงไม่รู้ได้ หา outlet ไม่เจอ 555555 เลยไปถึงสนามบินก่อนเวลามากกกกก นั่งแกร่วกันเอิงเอย กลับถึงกรุงเทพก็ห้าทุ่มกว่า ถึงบ้านเที่ยงคืนกว่า คร่อก Zzzzzzzzzzzzzzzzz

เคยเจอแต่วิ่งมาราธอน
รอบนี้มาเจอไดมาราธอนกันบ้าง มีใครอ่านจบบ้างเนี่ย
ยาวววว มากกกก 555555

หนูนาก๋ากั่น รายงาน

<< ปราบพยศแมวฮิปปี้ + มีตติ้งไดอารี่คลับย่อยๆ + เจอบร๊ะเจ้าโจ๊กไปร่วมงาน Book for Sharing at Siam กับ Pantip.com >>

Posted on Sun 10 Nov 2013 15:43
เค้าอ่่านจบ สนุกดี เพลินเลย ชอบที่พัก น่าพักดี ตั้งแต่ไปทำงานต่างจังหวัด ยังไม่เคยได้เข้าภูเก็ตเลย เคยแต่ไปกับที่ทำงานเก่า ก็เป็นแบบไปคืนวันศุกร์กลับเช้าวันอาทิตย์แทบไม่ได้เที่ยวไม่ได้สัมผัสภูเก็ตในอีกหลายๆ มุมเมือง ถ้ามีโอกาสจะไปอีก อิอิ ขอบคุณที่มาอัพให้อ่านน้า ^^
Isnt
Mon 11 Nov 2013 9:07 [4]

มดไม่เคยเม้นคุณหนูเลย แต่ตามอ่านทุกหน้าเลยค่ะ เรามีสิ่งหนึ่งที่ชอบเหมือนกันเลยคือแมว ^^
Modypretty
Sun 10 Nov 2013 21:13 [3]

ของที่เพื่อนพี่นาน่าพาไปกิน คือ ร้านอร่อยของที่นี้แล้วค๊า ^^

ส่วยร้านเพื่อนพี่ นั่นก็ร้านอร่อยเรย ^^

เฉาก๊วยริมทางก็ร้านอร่อยค่ะ

ปล จุดชมวิวเขารังค่ะ
bluesnow
Sun 10 Nov 2013 21:08 [2]

สนุก .. เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลย (^ v ^)